Lời chúc giáng sinh, chúc Noel hay, ngắn gọn ý nghĩa nhất 2023

Thứ bảy - 23/12/2023 03:36
Noel là dịp để bạn gửi câu chúc ý nghĩa nhất tới bạn bè, bố mẹ, người yêu... Khám phá những lời chúc Giáng sinh hay, ngắn gọn dành tặng mọi người.
Lời chúc giáng sinh, chúc Noel hay, ngắn gọn ý nghĩa nhất 2023
Vào mùa noel mọi người thường tặng nhau những món quà hay lời chúc là để thể hiện sự trân trọng của người tặng đối với người nhận. Việc dành cho nhau những lời chúc Giáng sinh tốt đẹp cũng là cách để mọi người dành cho nhau sự cảm thông, chân thành, quan tâm yêu thương với những người xung quanh, với những người mà mình yêu thương.

1. Nguồn gốc, ý nghĩa của lễ và lời chúc giáng sinh
Lễ giáng sinh là ngày lễ của những người theo đạo nhưng dần dần ngày lễ này càng trở nên phổ biến dần trở thành ngày lễ quốc tế với ông già noel, cây thông noel và vòng nguyệt quế...Đây cũng là dịp để mọi người gửi tới người thân yêu của mình những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn ý nghĩa để xua tan đi cái giá lạnh của mùa đông.

2. Lời chúc giáng sinh cho bố mẹ, ông bà
1. Giáng sinh đến rồi con cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu vui vẻ bên con cháu.

2. Bố mẹ ơi, Giáng sinh rồi, con chẳng có món quà nào tặng bố mẹ, chỉ có một món quà tinh thần mà con có thể làm được, đó là sống khỏe mạnh, hạnh phúc và khiến bố mẹ tự hào về con. Con yêu bố mẹ!


3. Giáng sinh là dịp để con được bày tỏ sự biết ơn và trân trọng đến bố mẹ. Với con không ai khác ngoài bố mẹ- người đã cho con được là con của bố mẹ. Không mong gì hơn, con xin chúc bố mẹ sức khỏe và bình an bên chúng con. Con yêu cả nhà!

>> Xem thêm: 
Củ sâm đất là gì? Lợi ích của khoai sâm, Những ai không nên ăn củ khoai sâm đất?

4. Con chúc bố mẹ một giáng sinh vui vẻ ấm áp tình yêu thương, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên chúng con. Chúng con cảm ơn bố mẹ đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Bố mẹ ơi chúng con tự hào về bố mẹ lắm, Cả nhà yêu bố mẹ nhiều lắm!

5. Món quà vô giá nhất mà con nhận được trong dịp Giáng sinh đó là mẹ vẫn ở đây. Con hạnh phúc khi được sinh ra là con của mẹ. Lại một mùa Giáng sinh sắp đến, con cầu chúc cho mẹ được bình an, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng sinh an lành! Merry Christmas.

6. Con vẫn luôn tin vào ông già Noel, bởi năm nào con cũng ước mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe. Năm nay cũng vậy, con vẫn chỉ mong mẹ của con được khỏe mạnh thôi. Chúc mẹ Giáng Sinh an lành.

7. Không lời nào có thể nói lên được tình cảm mà mẹ nắm giữ trong cuộc đời con, mẹ ạ. Con rất vui vì Chúa đã ban phước cho con với người mẹ tốt nhất từ ​​trước đến nay. Giáng sinh vui vẻ, có một kỳ nghỉ tuyệt vời mẹ nhé!

8. Giáng sinh đến rồi! Món quà vô giá mà con mong nhận được đó là món quà sức khỏe dành cho mẹ. Dù không ở cạnh nhưng con luôn mong những điều tốt nhất đến với mẹ. Con yêu mẹ! Merry Christmas!

9. Giáng sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta. Có lẽ, người đó đối với con không ai khác chính là mẹ. Cầu chúc mẹ luôn bình an!
99 loi chuc noel giang sinh 2022 hay y
Giáng sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta

10. Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm ơn trời đất vì đã được sinh ra là con của bố mẹ, và được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

11. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Chúc Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

12. Khi thế giới sinh ra chúng ta, Người đã ban cho chúng ta một món quà thật sự vô giá: đó là thời gian. Con cảm ơn thế giới này đã sinh ra thời gian để con có thể được ở bên cạnh những người mà con yêu thương. Giáng Sinh đến rồi, con chúc cho cả gia đình ta có một mùa Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, chúc cho chúng ta có thêm thật nhiều thời gian để có những khoảnh khắc ở bên nhau.

13. Tình yêu, hạnh phúc và niềm vui đã đến trong mùa Giáng sinh. Mong rằng mùa Giáng sinh sẽ làm cho bố mẹ – Những người đã sinh thành ra con được vui vẻ, may mắn và mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Con luôn ở bên cạnh bố mẹ, chúc bố mẹ mùa Giáng sinh an lành. Yêu bố mẹ thật nhiều!

3. Lời chúc giáng sinh cho vợ, chồng
1. Bây giờ nếu như cho anh điều ước, anh sẽ ước rằng: Giá như ở trên thế gian này có buổi hoàng hôn tím. Em chính là đại dương bao la. Còn anh là mặt trời lung linh ánh nắng vàng. Giờ đây khi mùa đông ở Pari giá lạnh đang đến. Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốn nhờ gió nhắn với em một lời, hãy vui và hạnh phúc em nhé. Cho dù đi tới nơi nào, tình yêu của anh dành cho em luôn bên vững. Chúc em giáng sinh an lành, ấm áp.

2. Từ ngày mình về chung một nhà, Giáng sinh nào em cũng cảm thấy ấm áp. Chúc chồng yêu của em những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào, an lành nhất. Thương anh!

3. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

4. Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas!

5. Mình đã bên nhau những năm tháng thanh xuân. Gửi tới anh yêu những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất. Mãi luôn bên anh và ủng hộ anh!

6. Chúc em – người phụ nữ anh thương yêu sẽ luôn hạnh phúc vì có anh ở cạnh bên. Thầm mong em luôn giữ mãi nụ cười, mọi nỗi buồn hay cô đơn hãy chia sẻ cùng anh, em nhé!

7. Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường. Người nhìn anh và hỏi: “Con muốn ước điều gì?”, anh trả lời rằng: “Con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành”. Chúa lại hỏi: “Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?”. Anh trả lời: “ Cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại.” Thiên thần à, anh chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ.

8. Giáng sinh là dịp lễ để gia đình đoàn viên. Nhờ có anh mà hạnh phúc của em càng viên mãn hơn nữa. Sớm về nhà anh nhé!

9. Anh yêu à, thế là 1 mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để chúng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? Chúc anh yêu một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật nhiều may mắn và nụ cười nhé! Em yêu anh nhiều!

10. Hàng vạn lời chúc giáng sinh tốt đẹp nhất thay vạn điều anh muốn nói với em. Mong em luôn an nhiên và xinh đẹp theo cách riêng của mình, vợ nhé! Luôn luôn yêu em!

11. Noel đến rồi. Chúc chồng yêu một dịp lễ giáng sinh an yên, chúc cho tình cảm đôi mình mãi bền và cùng nhau ta sẽ đi qua nhiều đêm Giáng sinh hơn nữa.

12. Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Tuy mùa Giáng sinh lạnh nhưng khi có em đồng hành cùng anh, anh không còn thấy lạnh mà ngược lại, ấm áp vô cùng. Chúc Giáng sinh vợ yêu của anh nhé.
Untitled 2 01 01
Máy sấy thực phẩm đa năng Ánh Dương

4. Lời chúc giáng sinh cho con cái
1. Con là niềm vui, niềm hạnh phúc nhất của bố mẹ. Gửi cho con tình yêu và những lời chúc giáng sinh Merry Christmas tuyệt vời nhất! Thương con nhiều.

2. Con đã mang tới cho cuộc sống của bố mẹ vui vẻ, hạnh phúc hơn. Chúc con yêu của bố mẹ mùa Noel vui vẻ, hạnh phúc, luôn tươi cười như bây giờ nhé!

3. Chúc Giáng sinh con gái/ trai, bố mẹ mong con sẽ mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành hơn nữa để có thể đối đầu với các thử thách, khó khăn phía trước. Yêu con nhiều lắm.

4. Con mãi là niềm tự hào của bố mẹ. Mong cuộc sống của con luôn tràn đầy niềm hạnh phúc. Mãi yêu con!

5. Ngàn vạn lời chúc Giáng sinh cũng không thể hiện được hết tình yêu của bố mẹ dành cho con. Chúc cho con có thật nhiều hạnh phúc và sức khỏe. Luôn bên con và ủng hộ con.

5. Lời chúc giáng sinh cho người yêu gần
1. Merry Christmas! Chúc người em yêu một Giáng Sinh an lành, ấm áp. Anh chính là người bạn thân quan trọng của em, một người thật dễ thương và thú vị. Nếu có một điều ước từ ông già Noel, em mong rằng anh sẽ luôn được hạnh phúc, mạnh khỏe và yêu em nhiều hơn nữa. Mãi yêu anh!

2. Merry Christmas! Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều dông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng Sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

3. Merry Christmas công chúa của anh. Noel này anh muốn có một điều ước. Anh mong chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ. Dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa thì anh sẽ mãi yêu em như lúc ban đầu. Chúc người anh yêu một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Em mãi là công chúa của anh!

4. Hôm nay khi Chúa mở cánh cổng Thiên Đường, Người đã nhìn anh và hỏi: Con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng: Xin Người hãy ban cho người con yêu thật nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc!

5. Công chúa của anh! Trong đêm Giáng Sinh đang có một người nghĩ về em đó. Em có biết là ai không? Chính là anh đó! Anh mong một nửa của anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình an! Anh yêu em!

6. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

7. Em biết không? Ngay lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng Sinh bên gia đình và người thương. Chỉ có một người duy nhất trên thế giới rộng lớn này đang đọc tin nhắn của anh. Đó chính là em đó, một nửa của anh! Chúc em Noel hạnh phúc và an lành nhé!

8. Em à! Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực thì anh ước rằng: Anh là hơi ấm bao quanh giữa mùa đông lạnh giá để được chở che em qua mùa đông giá lạnh này. Anh mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc, an lành và vui vẻ khi chúng ta bên cạnh nhau. Merry Christmas! Anh mãi yêu em!

6. Lời chúc giáng sinh cho người yêu xa

Lời chúc cho nam

1. Giáng Sinh năm nay anh nhờ ông già Noel gửi đến em một món quà to lớn. Đó chính là nỗi nhớ anh dành cho em ngay lúc này!

2. Em yêu à! Giáng Sinh này có thể chúng ta cách xa nhau nhưng hãy luôn nhớ rằng anh vẫn luôn giữ tình yêu em trong trái tim. Anh nhớ em! Chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Merry Christmas!

3. Em yêu à! Em có biết điều khó khăn nhất trong tình yêu là gì không? Đó là để ăn mừng ngày lễ mà không có em bên cạnh đó. Em khiến anh nhớ em như điên vậy đó. Anh ước có em ở đây! Anh nhớ em nhiều lắm!

4. Mong ước lớn nhất trong Noel này của anh chính là chúng ta sẽ được ở bên nhau. Anh nhớ em nhiều lắm công chúa à! Nhờ ông già Noel gửi tình yêu từ trái tim anh đến trái tim em!

5. Công chúa của anh à! Lại một mùa Giáng Sinh nữa đã đến. Em nhớ mặc áo ấm khi ra ngoài nhé! Anh sẽ luôn ở bên cạnh em. Chúc em một mùa Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phúc. I Love You So Much... And Forever...

Lời chúc cho nữ
loi chuc giang sinh c 202212201403503317
Lời chúc giáng sinh cho người yêu xa

1. Chúc chàng trai của em một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Chúc anh luôn cố gắng làm việc thật tốt để nhanh trở về bên cạnh em. Mãi yêu nhau cho dù chúng mình có ở xa nhau anh nhé!

2. Anh yêu! Cảm ơn anh đã đến bên và che chở cho em! Hôm nay là Giáng Sinh, ở nơi xa đó em chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và yêu em nhiều hơn nhé!

3. Chàng trai của em! Anh chính là món quà to lớn mà Chúa đã ban tặng cho em. Em nhớ anh nhiều lắm! Hãy hoàn thành tốt công việc và sớm trở về với em nhé! Mong anh có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu em nhé! I Love You!

4. Giáng Sinh này em chỉ mong có một món quà đó chính là anh. Em nhớ anh nhiều lắm chàng trai! Mong rằng Giáng Sinh của sau này chúng ta sẽ được ở bên cạnh nhau. Em yêu anh!

5. Cho dù chúng ta có cách xa nhau trong Giáng Sinh này thì tình yêu của hai đứa vẫn sẽ mãi liên kết chặt chẽ với nhau. Hoàn thành tốt nhiệm vụ để mau về với em nhé chàng trai đáng yêu! Merry Christmas!

7. Lời chúc giáng sinh cho bạn bè
1. Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã. Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ. Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người. Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu. Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé. Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh. Tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi.

2. Tôi rất biết ơn vì có bạn trong cuộc đời. Cầu mong ánh sáng rực rỡ của ngọn nến Giáng sinh làm rạng rỡ ngày của bạn. Merry Christmas.

3. Hãy để những điều kỳ diệu của mùa thánh này làm tươi sáng cuộc sống của bạn và làm vui lòng bạn. Chúc bạn một Giáng sinh tràn ngập tình yêu thương và sự quan tâm của những người thân yêu.

4. Bạn là một phần trong cuộc sống của tôi. Một người bạn như bạn là tất cả những gì tôi cần để cảm thấy đặc biệt vào đêm trước Giáng sinh! Cảm ơn vì đã luôn ở bên tôi! Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ.

5. Chúc người bạn thân yêu nhất của tôi có một mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc và đáng nhớ. Cầu mong tất cả những lời cầu nguyện của bạn được nhận và mong muốn của bạn được hoàn thành.

6. Giáng sinh này, hãy nhớ rằng những món quà bạn nhận được không quan trọng bằng tình yêu bạn có được và tình yêu bạn dành cho những người quý giá đối với bạn. Có thể, nó sẽ giúp bạn không bao giờ quên giá trị của tình yêu. Giáng sinh vui vẻ!

7. Chúc mừng giáng sinh đến người bạn của tôi. Hãy làm cho mùa lễ này trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

8. Hãy để sự ấm áp của mùa lễ hội này mang lại hạnh phúc và sự thoải mái cho cuộc sống của bạn. Chúc mọi căng thẳng của bạn tan biến, và mọi ước mơ của bạn đều được thực hiện. Giáng sinh vui vẻ!

9. Tôi muốn gửi một triệu lời cảm ơn vì bạn đã là người bạn tốt nhất của tôi trong cuộc đời. Tôi hy vọng bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời vào Giáng sinh này!
10. Giáng sinh vui vẻ bạn thân mến! Cầu mong mùa thánh này tràn ngập những điều kỳ diệu thực sự của tình yêu dành cho bạn. Cầu mong những màu sắc và sự cổ vũ của lễ hội này sẽ ở bên bạn mãi mãi.

11. Tôi ước ông già Noel cũng tốt với bạn như bạn đối với tôi. Tôi hy vọng ông già Noel lấp đầy tất của bạn bằng kẹo yêu thích của bạn. Giáng sinh vui vẻ, bạn thân mến!

 
maysaybomnhietad7108khay 01
Máy sấy Thực Phẩm Bằng Công Nghệ Sấy Bơm Nhiệt


12. Chúc bạn có một khoảng thời gian vui vẻ, khỏe mạnh và tràn ngập sắc màu trong Giáng sinh này. Tận hưởng mọi khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu của bạn. Giáng sinh vui vẻ!

13. Hy vọng mùa lễ hội này sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe tốt cho bạn và gia đình. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

14. Cầu mong tất cả những điều kỳ diệu ngọt ngào của Giáng sinh âm mưu làm vui lòng bạn và lấp đầy mọi ước muốn. Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc.

Chúc Giáng sinh vui vẻ! Và những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

15. Chúc các bạn có một khoảng thời gian vui vẻ và có nhiều kỷ niệm vui trong mùa yêu thương và diệu kỳ này. Có thể tất cả những giấc mơ của bạn trở thành sự thật.

16. Cầu mong Giáng sinh của bạn được hồng ân với hòa bình, niềm vui và phước lành! Chúc bạn giáng sinh vui vẻ!

17. Chúc mùa lễ của bạn ngập tràn niềm vui và yêu thương. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình!

18. Giáng sinh vui vẻ! Cầu xin Đức Chúa Trời ban cho cuộc sống của bạn những phước lành vô hạn vào ngày này

19. Chúc bạn giáng sinh vui vẻ. Cầu mong bạn nhận được tất cả những gì bạn mong muốn và mơ ước. Cầu mong Giáng sinh này mang lại cho bạn tất cả những gì bạn cần trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

8. Lời chúc giáng sinh cho đồng nghiệp
1. Gửi tới cậu, người bạn đồng nghiệp của tớ. Chúc cậu đón nhận Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!

2. Chúc mọi người thân yêu bên cạnh bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.

3. Chúc cho ngày Giáng sinh của bạn tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

4. Gửi tới cậu, bạn đồng nghiệp thân yêu của tớ. Chúc cậu đón nhận Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc nhé!

5. Là đồng nghiệp của bạn, tôi đã học hỏi được nhiều điều từ bạn. Bạn là người giỏi nhất trong công việc bạn làm. Giáng sinh an lành.

6. Những người đồng nghiệp như bạn khiến văn phòng thoải mái và thân thiện hơn. Tôi thấy thật may mắn khi được làm cộng sự của bạn. Chúc bạn tràn đầy niềm vui trong mùa Giáng sinh.

7. Thật khó tin là ta có thể tìm được một người bạn ở nơi làm việc. Nhưng tôi đã tìm được một người bạn như thế trong đời. Giáng sinh vui vẻ nhé bạn hiền.
maysaylanhad2satkem 01
Máy sấy Thực phẩm Bằng Công Nghệ Sấy Lạnh

9. Lời chúc giáng sinh cho khách hàng
1. Giáng sinh đã về, năm mới cũng sắp tới. Công ty chúng tôi xin chúc cho quý khách, có một mùa Giáng sinh vui vẻ bên gia đình, người thân. Có được trọn vẹn yêu thương, vui vẻ và ấm áp. Một năm mới thuận lợi trong công việc, cũng như cuộc sống. Merry Christmas and Happy New year!

2. Thay cho một món quà tặng có giá trị, công ty chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, tới quý khách hàng, và quý đối tác. Chúc quý khách một mùa giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình, và người thân yêu. Merry Christmas!

3. Một mùa giáng sinh mới đã đến, một năm mới cũng gần tới. Kính chúc quý khách hàng đón nhận được nhiều niềm vui, và hạnh phúc trong năm mới. Chúc công việc thuận buồm xuôi gió, đạt được những mục tiêu!

4. Cảm ơn bạn rất nhiều, vì tất cả sự tin tưởng của bạn, đã giành cho chúng tôi trong năm nay. Chúc bạn giáng sinh vui vẻ, và năm mới hạnh phúc!

5. Gửi đến quý khách lời chúc mừng nồng nhiệt nhất, của mùa giáng sinh này. Và những lời chúc tốt đẹp nhất, cho hạnh phúc trong năm mới. Giáng sinh vui vẻ!

10. Lời chúc giáng sinh cho thầy, cô giáo
1. Chúc Cô và gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện, năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc trong Chúa Hài đồng và Mẹ Maria.

2. Chúc Cô một mùa Giáng sinh an lành, muôn vàn Hồng ân và có một năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.

3. Giáng sinh đã về. Cầu xin cho Thánh ý của Chúa được thể hiện, sự bình an và may mắn sẽ đến với thầy/cô.

4. Cùng kỉ niệm ngày sinh ngày sinh đứa con của chúa trời, chúa Jesus, cầu chúc cho trái tim bạn sẽ tìm thấy sự bình yên của thiên đường.

5. Giáng sinh đến với tràn ngập niềm tin, hi vọng và tình yêu. Con muốn gửi tất cả chúng tới thầy/cô và gia đình vào kỳ Giáng Sinh này.

6. Cầu chúc cho thầy sẽ nhận được sự kỳ diệu, sự vui vẻ vào ngày lễ Giáng Sinh. Cảm ơn thầy đã luôn dạy con những điều hay cho con.

7. Biết ơn cô đã luôn ủng hộ và dõi theo con trong mỗi bước đi. Chúc cô luôn bình an và có thật nhiều sức khỏe! Merry Christmas!

11. Lời chúc giáng sinh và năm mới ấn tượng
Một mùa Giáng Sinh lại đến, chúc cho bạn và mọi người luôn tràn đầy sự ấm áp và an lành. Merry X-mas!

Merry Christmas tất cả bạn bè gần xa. Kính chúc mọi người có thật nhiều niềm vui và đạt được nhiều thành công cũng như hoàn thành được ước mơ của bản thân.

Chúc các bạn có một mùa Noel hạnh phúc, bình an, sung túc, an khang và ấm áp.

Chào mùa đông, hôm nay sẽ không phải là một ngày bình thường như mọi khi, mà ngay lúc này chính là lời chúc ấm áp và an lành của tôi gửi đến bạn. Merry X-mas!

Mùa Giáng Sinh đang đến rất gần, cầu chúc bạn có một mùa Noel ấm áp bên gia đình và những người thân yêu. Tuy không khí mùa đông se lạnh, nhưng mong bạn sẽ cảm thấy thật ấm áp bởi lời chúc này nhé.

Không khí có chút se lạnh của mùa đông, pha thêm đôi chút rộn ràng trên khắp nẻo đường của những ngày cuối năm. Mùa Giáng Sinh năm nay, kính chúc bạn luôn cảm thấy an lành trong tim.

>> Xem thêm: Công dụng quả mân sôi - máy sấy thảo dược đa năng Ánh Dương

Khi trưởng thành hơn, chúng ta chẳng còn chờ đợi ông già Noel tặng quà ở đôi tất treo nơi cửa sổ hay dưới cây thông, mà là thực hiện được những ước mơ của những ngày thơ bé. Mùa Giáng Sinh năm nay, chúc bạn luôn bình an và tự tại với những thành tựu đạt được trong năm nay.

Biết rằng cuộc sống chẳng có gì là vĩnh cửu, chỉ biết rằng hãy tạ ơn Chúa vì gia đình, người thân và bạn bè vẫn luôn khỏe mạnh và bình an bên nhau. Chúc không khí đầm ấm mùa Giáng Sinh sẽ lan tỏa đến với mọi nhà và ở mọi nơi.

Merry X-mas! Kính chúc người người hạnh phúc, nhà nhà bình an và luôn đầy ắp những tiếng cười và tình yêu thương.

Sài Gòn đã trải qua một năm đầy biến động và thăng trầm. Và một mùa Noel nữa sắp đến, kính chúc bạn luôn an lành, yên ấm bên gia đình và “vững tay chèo” trong cuộc sống ở năm tới.

12. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh
loi chuc giang sinh chuc noel hay ngan gon
Lời chúc giáng sinh bằng tiéng Anh

1. Merry Christmas! Wish you better advancement in your work.

Giáng sinh vui vẻ! Chúc bạn ngày càng thăng tiến trong công việc.

2. Merry Christmas and happy new year! I Hope you have a great holiday!

Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc! Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ nhiều niềm vui!

3. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends.

Tôi hy vọng bạn biết được tình bạn chút ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn điều tốt lành trong lễ giáng sinh và chúc tình bạn chúng ta mãi bền chặt.

4. My Christmas joy is all of you. I am very happy that everyone is by my side. Hope the sweetest things will come to everyone in our family. Merry Christmas family!

Niềm vui Giáng sinh của con là mọi người. Con rất vui vì mọi người luôn ở bên cạnh tôi. Mong những điều ngọt ngào nhất sẽ đến với mọi người trong gia đình mình. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ!

5. I hope that in Christmas season this year, next year, and the years to come, my family will be together forever. Merry Christmas!

Mong rằng mùa Noel năm nay, năm sau và những năm sau nữa gia đình mình sẽ mãi bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

6. Hope Santa Claus will bring our family the best luck. Merry Christmas and Happy New Year everyone!

Hy vọng ông già Noel sẽ mang đến cho gia đình chúng ta những điều may mắn nhất. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

7. Christmas is here. Wishing my family a merry and warm Christmas together!

Giáng sinh đã tới. Chúc cả nhà mình có một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên nhau!

8. I feel lucky to met you in my life. Thanks for loving me. Merry Christmas!

Tôi cảm thấy may mắn vì đã gặp được bạn. Cảm ơn vì đã yêu tôi. Giáng sinh vui vẻ!

9. I am very grateful to be born in our family. I hope all the best will come to our family. Merry Christmas!

Con rất biết ơn khi được sinh ra trong gia đình mình. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta. Giáng sinh vui vẻ!

10. Thank you, my family, for always supporting me. Hope we will be happy together forever. Merry Christmas!

Cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ con. Mong rằng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

11. You made me believe in love, in the miracles of life. Thank you for coming to me. We will be together forever. Merry Christmas!

Em đã khiến anh tin vào tình yêu, vào những điều kỳ diệu của cuộc sống. Cảm ơn bạn đã đến với tôi. Chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi nhé. Giáng sinh vui vẻ!

 
KHAYXOAY 01
Máy sấy khay xoay


12. Thank you for giving my life a new meaning. Because of you, all my Christmas holidays are magical and happy. Merry Christmas!

Cảm ơn bạn đã cho cuộc sống của tôi một ý nghĩa mới. Vì có bạn, tất cả những ngày lễ Giáng sinh của tôi đều kỳ diệu và hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ!

13. Hopefully, Santa Claus will fill my family’s socks with love and luck. Wish our family a happy Christmas vacation!

Hy vọng rằng ông già Noel sẽ lấp đầy tất của gia đình mình bằng tình yêu và may mắn của gia đình tôi. Chúc cả nhà mình một kỳ nghỉ giáng sinh vui vẻ!

14. You are my greatest Christmas present. Hope we are together at every Christmas. Merry Christmas!

Bạn là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất của tôi. Hy vọng Giáng Sinh năm nào chúng ta cũng ở bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!
15. All the sweetest Christmas wishes I want to give you. Merry Christmas my love!

Tất cả những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất tôi muốn dành cho bạn. Giáng sinh vui vẻ tình yêu của tôi!

16. Thank you for giving my life a new meaning. Because of you, all my Christmas holidays are magical and happy. Merry Christmas!

Cảm ơn bạn đã cho cuộc sống của tôi một ý nghĩa mới. Vì có bạn, tất cả những ngày lễ Giáng sinh của tôi đều kỳ diệu và hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ!

17. Enjoy this vacation with your family. Hope you will have a lot of fun and success. Merry Christmas!

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ này với gia đình của bạn. Hy vọng bạn sẽ có nhiều niềm vui và thành công. Giáng sinh vui vẻ!

18. Christmas is here. Wish you find a loving half, my colleagues.

Giáng sinh đã tới. Chúc các bạn tìm được một nửa yêu thương nhé các đồng nghiệp của tôi.

19. What could be better than working with you? We will always be good colleagues. Merry Christmas!

Còn điều gì tuyệt hơn khi được làm việc với bạn? Chúng ta sẽ luôn là những người đồng nghiệp tốt nhé. Giáng sinh vui vẻ!

20. Thank you for your help and enthusiasm. I really like you. Wishing you a warm Christmas with your loved ones.

Cảm ơn sự giúp đỡ và nhiệt tình của bạn. Tôi thực sự yêu quý bạn. Chúc bạn có một mùa giáng sinh ấm áp bên những người thân yêu.

 

Trên thực tế "Merry Christmas" và "Happy Christmas" là hai cụm từ được dùng để chúc mừng nhau trong dịp lễ Giáng Sinh. Trong tiếng anh "Merry" và "Happy" đều có ý nghĩa là vui vẻ, hạnh phúc, hân hoan. Nhưng xét về tuổi đời "Merry" được trước tiên, trước cả "Happy" nên từ đó đa phần người dân có thói quen sử dụng từ "Merry" thay vì "Happy". Và từ đó câu chúc "Merry Christmas" đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, tuy nhiên trên thực tế, người Anh và Ireland vẫn quen sử dụng "Happy Christmas" hơn "Merry Christmas".
 
Với những chia sẻ từ bài viết vừa rồi hy vọng bạn sẽ chọn được những lời chúc hay, ý nghĩa nhất để dành tặng bạn bè và người mà bạn thương yêu trong mùa giáng sinh này, chúc bạn giáng sinh nhiều vui vẻ nhé!

 

Tác giả: Máy Sấy Ánh Dương

Nguồn tin: www.bachhoaxanh.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 lượt xếp hạng

Click để xếp hạng bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

sendo
shoppe
lazada
Youtube
twitter
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Vui lòng đợi trong giây lát