Dây thìa canh là gì ? Máy sấy dược liệu đa năng Ánh Dương

Thứ năm - 16/04/2020 22:30
Dây thìa canh hay còn gọi là dây muôi, lõa ti rừng ( danh pháp hai phần: Gymnema sylvestre) là một loài cây thân thảo thuộc chi lõa ti (Gymnema), thuộc họ Apocynaceae, bản địa của rừng nhiệt đới miền nam và miền trung Ấn Độ.
Dây thìa canh là gì ? Máy sấy dược liệu đa năng Ánh Dương

Dây thìa canh hay còn gọi là dây muôi, lõa ti rừng ( danh pháp hai phần: Gymnema sylvestre) là một loài cây thân thảo thuộc chi lõa ti (Gymnema), thuộc họ Apocynaceae, bản địa của rừng nhiệt đới miền nam và miền trung Ấn Độ.

Đặc điểm của cây thìa canh:

Đây là loại cây sống lâu năm, thân nhỏ dạng dây nhưng không có tua cuốn, sống thành từng bụi.

Từ cách đây hàng ngàn năm loài cây này đã được sử dụng ở một số quốc gia châu Á như Ấn Độ, Trung Hoa để điều trị chứng nước tiểu có vị ngọt

Ngày nay trình độ khoa học tiên tiến, các nhà khoa học đã có hàng trăm công trình nghiên cứu về loại thảo dược này, chứng minh cây dây thìa canh có

công dụng ổn định đường huyết. Nhờ đó loại cây dây leo này đã được sử dụng vô cùng rộng dãi ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới làm thuốc điều trị cho bệnh nhân tiểu đường.
maysaybomnhietad7108khay 01
Máy sấy dược liệu bằng công nghệ sấy bơm nhiệt

Tác dụng của dây thìa canh là gì?

Cơ chế tác dụng: Gymnemic acid là hoạt chất tạo nên tác dụng điều trị tiểu đường của cây dây thìa canh. Với cơ chế tăng tiết dịch ở tuyến tuỵ một cách tự nhiên. Nhờ vậy thìa canh có hiệu quả rất tuyệt vời trong điều trị bệnh tiểu đường, được mệnh danh là khắc tinh của bệnh tiểu đường.

    - Tác dụng điều trị bệnh tiểu đường 
    - Ổn định đường huyết một cách đáng ngạc nhiên 
    - Điều hòa miễn dịch
    - Lá dây thìa canh đun uống còn có tác dụng giải độc cơ thể.
    - Tác dụng hạ huyết áp
    - Điều trị bệnh béo phí

Cho đến thời điển hiện nay, có thể coi dây thìa canh là loại thảo dược điều trị bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay. Trong nhiều loại thảo dược được cho là có công dụng điều trị bệnh tiểu đường như: Cây giảo cổ lam, mướp đắng (khổ qua), nở ngày đất… thì cây thìa canh cho hiệu quả toàn diện hơn cả.
 

ADMINI3 INOX 01
Máy sấy dược liệu bằng công nghệ sấy nhiệt

Nên dùng thìa canh sấy khô hay thực phẩm chức năng bào chế ?

Một số báo đưa tin nói rằng dùng dây thìa canh khô không có tác dụng, hay tác dụng thấp là hoàn toàn không có cơ sở. Hiện nay trên thế giới các nước phát triển chỉ yếu dùng dây thìa canh dưới dạng trà khô hoặc tán bột.

Họ không mấy khi dùng dây thìa canh dạng viên như chúng ta bởi chi phí cao, nếu muốn đạt hiệu quả người bệnh phải tốn kém chi phí rất lớn so với dùng cây khô hoặc dạng bột.
 

  


Bạn quan tâm đến máy sấy dược liệu đa năng Ánh Dương vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0908 835 499 Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn dòng máy sấy với chi phí đầu tư tiết kiệm và ưu đãi nhất 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 lượt xếp hạng

Click để xếp hạng bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

sendo
shoppe
lazada
Youtube
twitter
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Vui lòng đợi trong giây lát