Máy Sấy Ánh Dương

https://maysayanhduong.vn


Tác dụng Trà giảo cổ lam - máy sấy dược liệu đa năng Ánh Dương

Cách sử dụng giảo cổ lam thuận tiện mà vẫn giữ được trọn tinh chất là dưới dạng pha trà giảo cổ lam. Người Việt ta hay có thói quen uống trà hàng ngày, nên việc sử dụng trà giảo cổ lam thực sự tiện dùng. Hãy xem tác dụng mà trà cổ lam mang lại.
Tác dụng Trà giảo cổ lam - máy sấy dược liệu đa năng Ánh Dương

Trà giảo cổ lam

Tên gọi khác của giảo cổ lam là “cỏ trường thọ”- cái tên mà người Trung quốc gọi cho loài cây thuốc quý này. Trà giảo cổ lam sử dụng uống ngày ngày đem lại sức khỏe ổn định. Đây là một trong những loại trà từ thiên nhiên mà được ưu ái bởi chính tác dụng mà nó đem lại.
 

Trà giảo cổ lam

Trà giảo cổ lam thứ trà có vị đắng đắng nhưng có vị đươm rất riêng. Đây là loại trà thảo dược đã có tuổi đời hơn 3000 năm. Các nghiên cứu của y dược học hiện đại đã chứng minh tác dụng sinh học quý của vị dược liệu giảo cổ lam với một số lợi ích điển hình.

Tác dụng trà giảo cổ lam

Trong cây giảo cổ lam có chứa các hoạt chất Flavonoid có tác dụng chống lại những gốc tự do(là độc chất có hại cho cơ thể gây lên các bệnh lão hóa, tiểu đường, cao huyết áp, tăng mỡ máu, bệnh ung thư các loai.) Do vậy trà giảo cổ lam nếu được dùng hàng ngày sẽ có tác dụng sau:

Làm hạ mỡ máu(hạ cả cholesterol toàn phần và triglyxerid) nên có tác dụng làm hạ máu nhiễm mỡ và giảm béo rất tốt, đặc biệt là làm giảm mỡ bụng và mỡ đùi, làm giảm xơ vữa thành mạch và hạ huyết áp.

Trà giảo cổ lam có tác dụng tăng lực giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp ăn ngon miệng ngủ tốt hơn, tăng cường sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, phòng chống bệnh tật về lâu dài.

Ức chế sư hình thành và phát triển khối u, ngăn ngừa và phòng chống bệnh ung thư.

Trà giảo cổ lam hỗ trợ điều trị bệnh gan rất tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan, hạ men gan. Đặc biệt hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ rất tốt.

trà giảo cổ lam hỗ trợ điều trị tiểu đường, giúp hạ đường huyết rất rõ rệt, giúp bệnh nhân tiểu đường mạnh khỏe và phòng ngừa các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.

Chống lão hóa làm đẹp da và kéo dài tuổi thọ.

Cách bào chế trà giảo cổ lam

giao co lam sấy khô
 

Cây giảo cổ lam thu hái lấy cả cành và lá, loại bỏ gốc rễ. Làm sạch và sấy khô đóng gói và bảo quản dùng dần.

Lưu ý:
Vì cây giảo cổ lam là một vị thuốc đông y lên việc thu hái, bào chế, bảo quản phải tuân theo quy trình của nhà thuốc đông y đã được Sở Y Tế thẩm định và cấp giấy phép hành nghề. Để người tiêu dùng có được cây giảo cổ lam nguyên chất và đảm bảo chất lượng cho sức khỏe.

Máy sấy  Ánh Dương giới thiệu quý khách Các dòng máy sấy thảo được đa năng Ánh Dương
  

Máy sấy Gia Vị Mini AD 1
Máy sấy thảo dược  mini AD2 - 06 khay
mhv1536313692as 1
Máy sấy thảo dược AD2 - 18 khay
       
may say lanh ad 2
Máy sấy Lạnh sấy thảo dược AD 2  - 18 khay
       
hws15369ad409046 1 1
Máy sấy thảo dược  công nghiệp AD4 - 54 Khay
       
smy1537934737 1xzcxc
Máy sấy thảo dược dùng củi AD3 - 36 khay
 
nang luong mat troi ad3
Máy sấy thảo dược năng lượng mặt trời AD3 - 24 Khay


Bạn quan tâm đến máy sấy trà thảo dược đa năng Ánh Dương vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0908 835 499 Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn dòng máy sấy với chi phí đầu tư tiết kiệm và ưu đãi nhất 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Vui lòng đợi trong giây lát